Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Bỏ túi những quy tắc vàng để dùng máy ozon hiệu quả


Một chiếc máy ozone công nghiệp ozonemaxx hoạt động tốt thì cần phải có một kiến thức nhất định về cách sử dụng máy sao cho đúng thì mới phát huy được hiệu quả mà nó mang lại. Vậy đâu là phương pháp sử dụng máy ozone chất lượng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.


Những quy tắc để sử dụng một máy ozone đúng cách


- Thời gian


Khi sử dụng những loại thì cần phải đảm bảo những quy tắc như đảm bảo thời gian. Với rau củ quả nên sục từ 15 – 20 phút. Thịt cá nên sục từ 20 – 30 phút. Còn đối với nước sinh hoạt thì nên sục tối đa 30l/lần và mỗi lít nên sục 10 phút.
Những loại thực phẩm đã ôi thiu thì không nên sử dụng máy ozone với các loại thực phẩm đã ôi thiu nhằm tiết kiệm thức ăn vì máy ozone tốt sẽ không thể tiệu diệt các loại chất độc và vi khuẩn ở trong thực phẩm.

- Nấu chín sản phẩm

Khi sử dụng máy ozone thì thực phẩm cũng cần được nấu chính để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Sau khi khử độc các loại thực phẩm, không nên cho vào tủ lạnh để bảo quản mà nên sử dụng ngay để đảm bảo các loại vi khuẩn không phát sinh trong quá trình bảo quản.

- Các loại rau củ nên thái miếng để sục máy

Với các loại rau quả có dạng khối như cải bắp, súp lơ thì không nên cho nguyên vào sục mà nên thái nhỏ thành miếng vừa ăn, sau đó mới cho vào sục để tăng hiệu quả khử độc. Với thịt cá cũng tương tự; thịt thái nhỏ và cá nên cắt khúc trước khi cho vào máy ozone. Hơn thế, cần rửa sạch trước khi sục máy


- Những lưu ý khác
Không nên uống trực tiếp nước vừa sục bằng máy ozone tốt trong vòng 15 phút sau khi vừa sục xong. Sử dụng nước ngậm ozone chỉ sử dụng 1 lần để đảm bảo chất lượng và nâng cao hiệu quả của ozone.
Bảo quản máy ozone ở những nơi thoáng mát vì chúng có thể phát nổ khi ở nhiệt độ cao nếu có chất xúc tác thích hợp như đồng và crôm.
Để máy tránh xa trẻ em và người mắc bệnh hen suyễn vì ozone có hại cho sức khỏe con người đặc biệt là người bị phổi yếu và hen suyễn.

Máy ozone tốt với cuộc sống và công việc của bạn là phải biết cách sử dụng nó sao cho đúng
Máy ozone tốt với cuộc sống và công việc của bạn là phải biết cách sử dụng nó sao cho đúng


Những lưu ý trên cực kì hữu ích đối với cuộc sống của bạn để bạn sử dụng máy ozone chất lượng hơn, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho bạn và gia đình. Chúc các bạn luôn mạnh khỏe cùng với máy khử độc ozone chất lượng nhé. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn một cách hiệu quả, nhanh chóng nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét