Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Vấn đề nước bẩn trong bể bơi sẽ trở thành chuyện nhỏ – Nếu bạn làm theo phương pháp sau

Các nhà quản lý, quản trị viên của các khu bể bơi rất nhức đầu về việc đảm bảo nguồn nước phải sạch, phải mát và tuyệt đối an toàn cho khách hàng. Thói quen dùng Clo để khử trùng nước bể bơi là phương pháp đơn giản nhưng không an toàn. Phương pháp này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bơi như các bệnh về mắt, mũi, họng, các vấn đề hô hấp, viễm nhiễm, dị ứng… 

Khi xét dưới góc độ khoa học, phương pháp dùng Clo không thể sử dụng được vởi tiêu chuẩn đánh giá nước của hồ bơi như pH, độ kiềm, độ cứng, màu, Kali… đều không được khử trùng tuyệt đối.

Ngày nay, khoa học công nghệ phát triển như vũ bão, các nhà khoa học đã nhanh chóng tìm ra giải pháp mới, là ứng dụng khí Ozone trong xử lý nước thải, nước bể bơi.

Những năm gần đây, khí Ozone là phương pháp tuyệt vời nhất trong công việc xử lý nước thải, nước công nghiệp, và nước bể bơi. Khí Ozone là chất có tính oxy hóa cực mạnh, gấp hàng trăm lần Clo, trong quá trình phân giải, Ozone sẽ tạo thành một phân tử oxy và một nguyên tử được coi là chất làm sạch lý tưởng nhất. Bên cạnh đó, thời gian phân hủy của Ozone rất nhanh chóng nên chỉ cần một khoảng thời gian tiếp xúc ngắn là đã có thể xử lý sạch nguồn nước. Phương pháp xử lý nước bể bơi bằng khí Ozone trong máy Ozone rất đơn giản, chỉ cần trộn Ozone và đưa vào đường ống lọc tuần hoàn hoặc đường ống thoát nước của bể bơi, trong thời gian nước chạy trong đường ống và hoạt động trong bể bơi, Ozone sẽ phản ứng để làm sạch nước trong thời gian ngắn nhất.

Bởi Ozone vừa được sử dụng hết sức đơn giản, vừa tiết kiệm chi phí nên hiện nay hầu hết các bể bơi hiện đại người ta đều thiết kế đưa Ozone vào để khử trùng và làm sạch nước. Ngoài tác dụng diệt khuẩn, Ozone còn có thể khử mùi, khử độc, tẩy màu của nước, hạn chế sinh vật, diệt tairo, rêu trong nước, giúp cho nguồn nước bể bơi sạch sẽ, trong lành và thân thiện hơn với môi trường.

Đọc thêm bài viết: Bí mật làm sạch bể bơi

Công dụng của máy Ozone được tất cả các nhà quản lý, quản trị bể bơi đánh giá cao chính là khi mọi người sinh hoạt trong bể bơi sẽ không bị dị ứng, ngứa ngáy, khô da, rụng tóc, kích ứng niêm mạc mũi, mắt…

Ozone hoạt động theo nguyên tắc của quá trình oxy hóa nên có tốc độ diệt khuẩn nhanh, xử lý tốt những hóa chất không an toàn trong nước bể bơi, cải thiện khả năng lọc, giảm lượng chất đông tụ trong nước bể bơi, tăng chất lượng nước bể bơi.

Tại sao nên mua máy Ozone xử lý nước bể bơi của Ozonemaxx?

+ Ozonemaxx là đại lý phân phối nhiều sản phẩm công nghiệp ứng dụng công nghệ Ozone tốt hiện.
+ Cam kết giá tốt – hàng chính hãng. Là Web bán hàng uy tín được cấp phép hoạt động.
+ Cam kết chất lượng – Uy tín làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
+ Cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng Giả, hàng kém chất lượng.
+ Hỗ trợ giao hàng – miễn phí lắp đặt tại nhà.
+ Đổi trả hàng trong 7 ngày đầu dùng nếu lỗi do nhà sản xuất
+ Hình thức thanh toán thông minh: thanh toán khi nhận hàng hoặc chuyển khoản ATM.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận những chương trình khuyến mãi, hậu mãi mới nhất. Giúp khách hàng sử dụng đúng thương hiệu, là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét